Giáo trình bài giảng môn quản trị thủy sản

Marketing là gì? Marketing là toàn bộ các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua trao đổi các giá trị giữa doanh nghiệp và khách hàng. Theo các quan điểm truyến thống, quá trình marketing hình thành sau khi quá trình sản xuất đã hoàn tất, nghĩa là dựa vào sản phNm đã có, với các phương thức chiêu thị và bán hàng khác nhau, doanh nghiệp sẽ đạt được lợi nhuận thông qua sản lượng hàng hóa hay dịch vụ được bán. Với những quan điểm hiện nay, quá trình marketing phải...

Từ khóa: quản trị thủy sản, nuôi trồng thủy sản, kiến thức nông nghiệp, kiến thức ngư nghiệp, kĩ năng chăn nuôi

pdf 25 trang | Chia sẻ: tailieu_thuvienvinhlong | Ngày:10/10/2013 | Lượt xem:181 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận