Chủ đề: Tiếp thị môi trường

Vấn đề về môi trường đang ngày càng được quan tâm. Các doanh nghiệp đang cố gắng thay đổi phù hợp với định hướng của toàn xã hội .
Một lĩnh vực được quan tâm và áp dụng rộng rãi là tiếp thị xanh.
Môi trường là một tổ hợp các yếu tố tự nhiên và xã hội bao quanh bên ngoài của một hệ thống nào đó. Chúng tác động lên hệ thống này và xác định xu hướng và tình trạng tồn tại của nó. Môi trường có thể coi là một tập hợp, trong đó hệ thống đang xem xét là một tập hợp con. Môi trường của một hệ thống đang xem xét cần phải có tính tương tác với hệ thống đó.
Một định nghĩa rõ ràng hơn như: Môi trường là tập hợp tất cả các yếu tố tự nhiên và xã hội bao quanh con người, ảnh hưởng tới con người và tác động đến các hoạt động sống của con người như: không khí, nước, độ ẩm, sinh vật, xã hội loài người và các thể chế.
Nói chung, môi trường của một khách thể bao gồm các vật chất, điều kiện hoàn cảnh, các đối tượng khác hay các điều kiện nào đó mà chúng bao quanh khách thể này hay các hoạt động của khách thể diễn ra trong chúng.

Từ khóa: Bài tập kinh tế, kinh tế môi trường, tài nguyên môi trường, mô hình phát triển kinh tế, môi trường , tiếp thị môi trường

ppt 21 trang | Chia sẻ: tailieu_thuvienvinhlong | Ngày:05/03/2013 | Lượt xem:167 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận